Heildartala yfir síðuflettingar

laugardagur, 22. maí 2010

Veggteppi

Þetta veggteppi var ég að ljúka við.
Það er úr smáum bútum eins og smáteppið sem ég gerði fyrir nokkru. En nú skar ég hvern bút 1,5 tommu, þannig að þeir urðu 1 tomma saumaðir.

Svo stakk ég blóm á ljósu svæðin. Ég teiknaði þau gegnum skapalón með penna, sem eyðist.

Ég notaði applíkeringarfót í rósirnar, og sneri stykkinu í hvert skipti sem ég þurfti að beygja, og þetta voru 38 blóm!! En mér leiddist ekkert. Vélin mín er líka svo stórkostleg að hún lyftir fætinum sjálf þegar ég stoppa og lætur hann svo sjálf niður þegar ég fer af stað. Annars væru úlnliðirnir á mér búnir.
Svo prófaði ég að nota málningarlímband til að sauma eftir beinar línur, og það tókst alveg glimrandi vel.
Í skurðinn notaði ég litla mottu, lítinn hníf og litla stiku!

Þessa stiku keypti ég í fyrra í Bót á Selfossi og hún er frábær í svona litla búta.

Hér gefur að líta efnin sem ég notaði. Þetta voru eintómir smábútar, sem ekki var hægt að gera neitt við, en ég straujaði þá og skar þessa litlu ferninga út. Efnin eru eldgömul, og ég á nóg eftir.








4 ummæli:

  1. Vilken fantastiskt vacker väggbonad du har gjort! Så bra att du kunde plocka in alla små restbitar och det blev så här snyggt.
    Ha en skön pingst!

    SvaraEyða
  2. Nydelig teppe du har sydd! Det er alltid godt å få brukt de minste stoffbitene til noe.
    Ønsker deg ei fin pinsehelg!

    SvaraEyða
  3. Thetta er ædislega flott! Hlytur ad vera mikill vinna med svona litlar bútar, en alveg rosalega flott!

    SvaraEyða
  4. Tusen takk for alle koselige kommentarer inne på bloggen min. Dessverre er jeg ikke så flink til å legge igjen spor selv, men du skal vite det er utrolig kjekt at du titter innom meg :) Utrolig mye flott du lager. Veggteppet var bare nydelig! Så smart å brukt tape når du skal quilte rette linjer. Tar med meg tipset :) Legger deg inn i bloggen min :) Ha en fin dag.

    SvaraEyða